Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Shop Giày Cao Gót | Cách chọn giày cao gót

Shop Giày Cao Gót | Cách chọn giày cao gót | ChanXinh.com

Những đôi giày gót nhọn kết hợp với váy bút chi hay quần ống côn sẽ giúp đôi chân bạn thon thả hơn. Các phần nhọn tạo ra ảo giác khiến đôi chân của bạn trở nên dài hơn, mảnh mai và hấp dẫn hơn.  

- Chọn những đôi giày gót thấp, như kitten heels(kiểu giày mũi nhọn với phần gót thấp, đậm chất vintage, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm). Kiểu giày kitten heels thích hợp cho những cô nàng công sở nhưng bạn vẫn không kém phần duyên dáng cho một đêm hẹn hò.
Shop Giày Cao Gót
Shop Giày Cao Gót | ChanXinh.com

- Với cô nàng có đôi chân ngắn, tránh những đôi giày cao gót có dây mắt cá chân hay dây chữ T. Những đôi giày nhiều dây khiến đôi chân của bạn trông ngắn hơn. Bên cạnh đó, hạn chế mang giày cao gót quá cao. Khi mang giày gót cao sẽ khiến cho cơ bắp chân to ra, và trông không mảnh mai chút nào.

Shop Giày Cao Gót
Shop Giày Cao Gót | ChanXinh.com

- Hãy chọn những đôi giày mũi tròn hoặc vuông nếu bàn chân của bạn quá lớn. Bỏ qua những đôi giày cao gót mũi nhọn, chúng chỉ càng làm cho đôi chân bạn trông to hơn.
- Mang những đôi giày gót thấp hoặc trung bình như guốc hay giày bít mũi trong môi trường công sở thay vì những đôi giày gót quá cao gò bó.

Shop Giày Cao Gót | ChanXinh.com


- Hãy đến các buổi tiệc trang trọng với guốc bít mũi hoặc hở mũi. Giày cao gót thích hợp cho những bữa tiệc cocktails kém trang trọng hơn.
- Thỉnh thoảng bạn cũng có thể kết hợp giày cao gót với những bộ quần áo đơn giản thường ngày như áo phông và quần jean .

Shop Giày Cao Gót | ChanXinh.com


Ghé qua Shop Giày Online để được tư vấn và sở hữu những đôi giày ưng ý nhất!!!


 --------------------------------------------------------------
Sưu tầm và Biên dịch : Xuan Truong Nguyen

2 nhận xét: