Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Giày Cao gót | Những điều cần lưu ý khi mua giày cao gót | ChanXinh.com

Giày Cao gót | Những điều cần lưu ý khi mua giày cao gót | ChanXinh.com


Bạn đo chân mình để biết chính xác kích cỡ. Đôi khi, đôi chân của bạn có thể có 2 kích thước khác nhau. Để biết được kích cỡ của đôi chân mình, bạn chỉ cần vào bất kỳ một hiệu giày nữ nổi tiếng nào đó.

Hãy thử giày vào cuối ngày. Tin hay không thì tùy bạn, đôi chân của bạn có thể thay đổi kích thước trong suốt cả ngày, và chúng và họ sưng lên một chút vào cuối ngày. Hãy thử giày sau khi bạn đi dạo xung quanh và bạn sẽ nhận ra một bức tranh về kích thước thật của bạn.

Hãy đi bộ xung quanh bằng đôi giày cao gót mà bạn muốn mua. Okay, không mang tính khoa học, nhưng rất đáng được đề cập. Bạn nên đi một vài vòng trong khu vực mua giày thậm chí trước cả khi bạn nghĩ mua nó. Và nên nhớ hãy tới mua những cửa hàng có chính sách trả lại hàng – mỗi đôi giày cao gót sẽ rất thoải mái khi vừa mới đi, nhưng có thể sau đó một vài giờ, nó không còn được như vậy nữa. Hãy mua ở những nơi có chính sách hoàn trả để bạn có thể mang chúng để bạn có thể đi thử một vài giờ, nếu nó thoải mái thì bạn sẽ chính thức mua nó.

Giày Nữ Đẹp | ChanXinh.com- Cách chọn giày cao gót

Trong thực tế, toàn bộ giày cao gót được tạo ra không giống nhau – đây là sự khác biệt vô cùng lớn về chất lượng từ thương hiệu của giày đến những cái kế tiếp. Tìm hiểu làm thế nào để phát hiện những đôi giày chất lượng và bạn có thể đầu tư vào những đôi giày này sẽ là lần cuối cùng và mãi mãi.

Lưu ý cách gắn đế giày cao gót. Nếu gắn đế giày, hãy chắc rằng các mũi khâu phải thật bằng phẳng và an toàn. Nếu được dán keo, hãy kiểm tra để chắc rằng không có bị hổng xung quanh mép nới đế giày có thể bắt đầu bị bong ra. Bạn nên có một đế giày được khâu liền mạch.

Hãy tìm những đôi giày có một lớp cao su trên gót giày – điều này sẽ giúp ngăn chặn sự trơn trượt và làm cho bạn có thể bước đi dễ dàng hơn. Một vài đôi giày không có gót cao su sẽ rất khó khăn để đi bộ và thậm chí có thể nguy hiểm.

Chú ý đến lót giày. Trong đôi giày chất lượng cao, các lớp lót đế thường được làm bằng da, không phải là một vật liệu tổng hợp, và được lót tất cả phần bên trong của giày. Nếu giày cao gót chỉ có lớp lót ở phía dưới mà không được lót phía bên, nó sẽ không được thoải mái. Tương tự như vậy, vật liệu tự nhiên như da có thể hấp thụ độ ẩm và cho phép bàn chân bạnlưu thông tốt hơn – Chất tổng hợp như vinyl sẽ không hấp thụ độ ẩm và sẽ ít thoải mái hơn nhiều.

Các vấn đề về chất liệu da là vật liệu phổ biến nhất cho giày cao gót, nhưng nếu bạn yêu động vật và không muốn góp phần cho sự tàn ác, bạn có thể có những lựa chọn chay tuyệt vời. Dù mua loại giày nào, hãy chắc chắn rằng bạn mua giày không phải được làm từ sợi tổng hợp như nylon hay nhựa. Đó là những đôi giày cực kỳ khó chịu khi mang vào, và sẽ không bền như sản phẩm bằng da hay những đôi giày “chay”.

2. Những đôi giày cao gót tốt nhất cho thân hình của bạn:

Cho phép tôi nói rằng tôi không nghĩ bạn nên mặc đồ để làm nhỏ bất kỳ một phần nào trên cơ thể của bạn.

Dưới đây là một số lời khuyên về việc chọn loại giày nào là tốt nhất trên các vóc dáng khác nhau.

Nếu chân ngắn, hãy tránh những đôi giày cao gót có quai bởi chúng sẽ làm chân bạn thêm ngắn hơn và có thể làm đôi chân bạn lớn hơn so với bình thường. Tương tự như vậy, giày dây đeo qua mắt cá chân không phải là lựa chọn của bạn. Đi giày xỏ ngón hay giày cao gót Nude – chúng sẽ làm cho chân bạn trông dài ốm hơn.

Giày Cao Gót | ChanXinh.com


Nếu bạn muốn đôi chân của bạn dài hơn, giày nhọn mũi sẽ làm bạn có cảm giác cao hơn. Cảnh báo, mặc dù: giày nhọn mũi có thể làm bạn khó chịu nếu bạn có chân rộng, vì vậy nếu đó là trường hợp của bạn, hãy lưu ‘em cho những dịp đặc biệt duy nhất! Không có gì phải đau khổ cả đêm để làm cho nó trông tốt hơn.

Nếu bạn có chân rộng, giày mũi tròn có một phong cách Vintage dễ thương, và có thể làm một lựa chọn thoải mái nhất cho những ai chân rộng. Một phần thưởng, chúng cũng có thể làm cho đôi chân của bạn trông nhỏ hơn.

Ghé qua Shop Giày Online để sở hữu các sản phẩm giày cao gót ưng ý nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét