Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Giày Sandal Nữ | Cách chọn giày sandal phù hợp trang phục | ChanXinh.com

Giày Sandal Nữ | Cách chọn giày sandal phù hợp trang phục | ChanXinh.com


Mùa hè đến cũng là lúc những đôi giày sandal nữ phát huy tác dụng của mình. Sandal mang đến cho các bạn trẻ sự tiện lợi và thoải mái cho đôi chân. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng sandal cho các bạn tha hồ sáng tạo với gu thời trang của mình. Sau đây, tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn những đôi giày sandal ưng ý nhất.

Giay Sandal Nu
Giày Sandal Nữ | ChanXinh.com


1/ Giày sandal đáy bằng:
- Giày Sandal đáy bằng được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất bởi tính tiện lợi và thoải mái, phù hợp với những trang phục thường ngày. Đồng thời làm nổi bật vẻ nữ tính của các bạn nữ. Sandal đáy bằng có thể kết hợp với váy đầm, hay quần short đồng thời mang kèm theo những món nữ trang như nhẫn to hay chuỗi hạt để thêm phần cá tính. Với đặc điểm của mình, sandal đế bằng có thể làm bạn giảm đi nét nữ tính nhưng nếu biết kết hợp với những chiếc váy chất liệu lụa hay ren, váy in hoa ngọt ngào, lãng mạn, chắc chắn bạn sẽ trở nên thật dễ thương trong mắt người ấy.

Giày Sandal Nữ | ChanXinh.com


2/ Giày sandal cao gót:
- Giày sandal cao gót làm tăng thêm vẻ gợi cảm, nữ tính của các bạn gái, giúp cho đôi chân thon thả hơn. - - - Trước khi mua giày sandal cao gót, bạn nên tìm hiểu kiểu dáng phù hợp với phong cách của mình
- Tránh chọn đôi giày sandal nữ có gót quá cao trong trường hợp công việc của bạn phải đi đứng nhiều.
- Vào buổi tối, bạn hãy chọn một chiếc váy bó và trang sức cùng với một chiếc xắc nhỏ. Hãy điểm xuyết một vài món nữ trang như hoa tai hay dây chuyền để tỏa sáng hơn với đôi giày sandal cao gót của mình. Bạn có thể chọn những đôi sandal cao gót lấp lánh kim loại hay sang trọng hơn với chất liệu santin, có dây quai đính đá lung linh.
- Sandal cao gót phù hợp với những bữa tiệc không mấy trịnh trọng. Bạn hãy chọn một chiếc váy mini-skirt ngọt ngào kiểu baby doll để kết hợp với giày của mình.

Giày Sandal Nữ | ChanXinh.com


3/ Cách chọn và phối đồ với giày sandal:
- Chọn đôi sandal có màu sắc tự nhiên, chúng có thể dễ dàng giúp bạn mix cùng váy áo cho ngày thường
- Như thường lệ, bạn có thể phối đôi sandal cùng với áo t-shirt và áo tank top đều được.
- Nếu đôi sandal của bạn thực sự hào nhoáng và có màu sắc lòe loẹt như: Màu neon, xanh lục, đỏ rượu anh đào thì bạn nên chọn váy áo đồng màu hoặc có màu sắc sặc sỡ một chút. Nếu đôi sandal có điểm nhấn là màu xanh nổi bật thì bạn nên chọn một chiếc quần jeans ống lỡ kết hợp cùng với áo thun trắng.
- Nếu bạn có một đôi giày sandal nữ màu đen hay màu vàng nhạt thì hãy đi chúng cho những ngày đến văn phòng, công sở làm việc.
- Nếu đôi sandal của bạn có quai dây đến mắt các chân, bạn có thể nhấn mạnh nó bằng cách mặc cùng với một chân váy ngắn.

Ghé qua Shop Giày Online - ChanXinh.com để được tư vấn và sở hữu những mầu giày ưng ý nhất




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét